Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ cho Phòng Công Nghệ Thông Tin
Khi gặp bất cứ vấn đề nào cần Phòng CNTT hỗ trợ vui lòng làm theo hướng dẫn sau để được trợ giúp:
Cách 1: Gửi nội dung cần hỗ trợ về địa chỉ email: support@dhacorp.vn
Nội dung bao gồm:
- Tiêu đề: Nhập tiêu đề yêu cầu
- Nội dung: Mô tả yêu cầu cụ thể để việc hỗ trợ được thuận tiện và nhanh chóng.
Cách 2: Nhập thông tin hỗ trợ trực tiếp trên website
1. Truy cập vào web https://portal.dhacorp.vn
2. Chọn mục HELPDESK/HỖ TRỢ ngay trang chủ
3. Điền các thông tin cần hỗ trợ
(1) Tên người yêu cầu.
(2) Địa chỉ email.
(3) Tiêu đề cần hỗ trợ.
(4) Mô tả chi tiết nội dung cần hỗ trợ.
(5) File đính kèm (hình ảnh lỗi xảy ra, ảnh email chấp thuận của cấp trên...)
Chọn Submit để gửi
Cách 3: Đăng nhập vào trang Odoo https://portal.dhacorp.vn
Chọn biểu tượng chat, chọn New message
Nhập
tên của chuyên viên IT để chat nhờ hỗ trợ “tra cứu tên nhân sự IT trong module
Nhân viên”
Soạn tin nhắn theo cú pháp /helpdesk <Nội dung cần hỗ trợ> , Enter để gửi.
Ví Dụ
Ticket đã được tạo thành công. Hoặc có thể chat và trao đổi thông tin trước việc tạo Ticket sẽ do IT tạo.